|
|

 |
พัฒนาขุดลอก คูคลองและจัดสร้างแหล่งน้ำ เก็บกักน้ำเพื่อการเกษตร เพื่อการอุปโภคและบริโภค |

 |
ส่งเสริมและพัฒนาระบบการศึกษา ให้เป็นไปตามมาตรฐานการศึกษา |

 |
ลดต้นทุนการผลิตและเพิ่มมูลค่าผลผลิตทากสนเกษตร |

 |
ส่งเสริมความเข้มแข็งของชุมชน |

 |
ส่งเสริม พัฒนาบทบาทและคุณภาพชีวิตของเด็ก เยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส ประชาชน และคุ้มครองสิทธิเสรีภาพของประชาชน |

 |
ดำเนินการโครงการ เพื่อให้บริการประชาชน และรับทราบปัญหา อุปสรรค และความต้องการของประชาชนในพื้นที่ |

 |
พัฒนาศักยภาพของอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) |

 |
ส่งเสริมสุขภาพและอนามัยของประชาชนในทุกระดับ ให้มีสุขภาพแข็งแรง โดยให้การเรียนรู้การดูแลสุขภาพ การออกกำลังกาย การป้องกันโรค และการเข้ารับการตรวจสุขภาพหรือการรับบริการด้านสาธารณสุขตมขั้นตอน |

 |
ส่งเสริมสนับสนุนการวางระบบการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐานให้สอดคล้องกับความจำเป็น และความต้องการของประชาชน |

 |
ก่อสร้าง ปรับปรุงเส้นทางการคมนาคมอย่างทั่วถึง รวมทั้งการไฟฟ้าและโทรคมนาคมการสื่อสารต่างๆ |

 |
ส่งเสริมกิจกรรมด้านศาสนา ศิลปวัฒนธรรมและประเพณีของชุมชนท้องถิ่น โดยการอนุรักษ์สืบสานต่อและเชื่อมยางสู่กิจกรรมการท่องเที่ยว |

 |
ปรับปรุงโครงสร้างการบริหารงาน ให้รองรับการปฏิบัติภารกิจหน้าที่ ตามที่กฎหมายกำหนดอย่างมีประสิทธิภาพ |

 |
นำระบบสารสนเทศมาใช้ในการบริหารงานภายในองค์กร |

 |
สนับสนุนบุคลากรในสังกัด ให้ได้รับการศึกษา อบรม การทำวิจัย เพิ่มพูนความรู้ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพ การทำงานให้เกิดประสิทธิผลในการบริการประชาชน และในการสื่อสารและร่วมมือกับประชาคมอาเซียน |

 |
บูรณาการการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ร่วมกันระหว่างหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อพัฒนาท้องถิ่น สร้างประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน |

 |
เพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ |

 |
ส่งเสริม สนับสนุนและร่วมมือกับส่วนราชการ หน่วยงาน มูลนิธิการกุศลและองค์กรที่เกี่ยวข้องในการเตรียมความพร้อมในการป้องกันภัย และการช่วยเหลือผู้ประสบภัย |

 |
อนุรักษ์ธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม ป่าไม้ชุมชน ป่าชายเลนให้มีความอุดมสมบูรณ์ |

 |
จัดทำระบบกำจัดขยะรวม และจัดการขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูล |

 |
ส่งเสริมและพัฒนาความรู้ทางการเกษตร |

 |
ส่งเสริมและสนับสนุนกิจการกีฬาในด้านต่างๆ ทั้งวัสดุอุปกรณ์และสถานที่ |

 |
การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด |